lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีแบรนด์สามารถน้อย และหมายถึง เพิ่มเติมบนโซเชียลมีเดีย-TechSPARK.co

scandalousfondn
scandalousfondn (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
โพสต์นี้เป็นข้อมูลสำคัญของ AgencyUK Social และ PR Director Ian McKee ที่ #OiConf Cardiff 2017 . หากคุณวาดเส้นเปรียบเทียบระหว่างการทำการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และ SEO สื่อโซเชียลมีประมาณหกปีข้างหลัง เป็นการเปรียบเทียบแบบหลวมแน่นอน แต่เมื่อ Google ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และในปี 2547 ในเฟสบุ๊คในปีพ. ศ. คุณจำได้ไหมว่า SEO เป็นอย่างไรเมื่อหกปีก่อน? ฉัน - มันเป็นระเบียบทั้งหมด ทุกอย่างเกี่ยวกับ SEO ทำให้ผู้คนได้รับเรื่องไร้สาระทุกอย่างเพื่อลองใช้ระบบเกม "มีอะไรมากเกินไปและมีเวลาน้อยเกินไป" & nbsp; ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากแล้วฉันได้ยินเสียงเหยียดหยามระหว่างคุณพึมพำ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ - Google บังคับให้ทุกคนค่อยๆมุ่งเน้นเนื้อหาที่มีคุณภาพมากกว่าจำนวนลิงก์และคำหลักที่มีการปรับแต่งอัลกอริทึมอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ในโซเชียลมีเดีย เรายังคงอยู่ในขั้นตอนการสเปรย์และสวดมนต์ซึ่งการทดลองของทุกคนและผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากกำลังอ้างว่ารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เนื้อหาช็อก ปัญหาที่เราได้รับคือความสับสนในเนื้อหา คุณทราบสถิตินี้แล้ว - 90% ของข้อมูลที่สร้างขึ้นในโลกนี้ถูกสร้างขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมา ปริมาณเนื้อหาที่เราสามารถใช้ได้เพิ่มขึ้นแล้วเนื่องจากโทรศัพท์มือถือ แต่เวลาในวันนั้นไม่มีที่สิ้นสุด และมีสิ่งต่างๆมากมายที่สูงกว่ารายชื่อที่สำคัญของทุกคนมากกว่าการอ่านทวีตของแบรนด์ มีเนื้อหามากเกินไปและมีเวลาน้อยเกินไป มีบางสิ่งบางอย่างที่จะต้องให้และมันไม่ได้เป็นขอบเขตของเวลา ในระดับกว้าง การตลาดเนื้อหาเป็นตัวร้าย ความคิดที่ว่าทุกแบรนด์ต้องเป็นผู้จัดพิมพ์ แต่มารยาทด้านการตลาดเนื้อหาออกจากขวดที่นี่ภูมิทัศน์ของสื่อได้เปลี่ยนไปเพื่อให้เป็นจริงที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ ดังนั้นสิ่งที่เป็นกลยุทธ์ที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นจริง exacerbating ปัญหา? 'เปรียว' การตลาดสื่อสังคม ผู้กระทำความผิดครั้งแรกจากมุมมองด้านการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์คือแนวคิดเรื่อง 'เปรียว' หรือ 'เรียลไทม์' ความผิดพลาดของ Oreo เป็นจริง พวกเขาและที่ bloomin ' dunk ใน tweet มืด ได้รับการทำซ้ำ na nauseum โฆษณาในวงการสื่อการตลาดทางสังคมที่ซุปเปอร์ไวรัสซุปเปอร์รวดเร็วทวีตซูเปอร์โบว์ลไม่ได้เป็นหนึ่งออก เป็นผลงานของสื่อสังคมออนไลน์อย่างสม่ำเสมอและสม่ำเสมอ โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นวิธีการทุบตี กลยุทธ์ที่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นการโยนอึมากที่กำแพงเท่าที่จะเป็นไปได้และหวังว่าบางส่วนจะเกาะติด 'เปรียว' เป็นคำสุภาพตรงไปตรงมา ตอนนี้ภูมิปัญญาที่ยอมรับได้คือทุกแบรนด์จำเป็นต้องตอบสนองต่อทุกสิ่งทุกอย่างเพราะความพยายามหนึ่งครั้งจาก 10 (20? 100? 1,000?) จะไป megaviral ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องน่าขัน เมื่อทุกคนใช้วิธีนี้จะทำให้การทำงานกับทุกคนยากขึ้น การเพิ่มความสงสัยของผู้บริโภคจะทำให้พวกเขาเห็นความพยายามสื่อสังคมออนไลน์ที่คลาดเคลื่อนและปิดบังมากขึ้น นอกเหนือจากสิ่งอื่น ๆ ก็ไม่มีประสิทธิภาพอย่างหนาแน่น สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถคาดหวังได้คือความกระปรี้กระเปร่าของกิจกรรมที่เกิดขึ้นจริงๆ คุณจะไม่ค่อนข้างระมัดระวังฝีมือชิ้นส่วนของเนื้อหาที่มีความหมายถือว่ามีโอกาสมากขึ้นในการทำงานกว่าอย่างต่อเนื่องปั่นออกเสียงปฏิกิริยา? คุณไม่ต้องแสดงความคิดเห็นใน #InternationalCarrotDay, #NationalDoughnutWeek และ #DonkeyWeek เว้นแต่คุณจะทำแครอทโดนัทโดนัทที่ส่งโดยลา ความผิดของการเป็นคนแรก ผู้ร้ายหลักรายอื่น ๆ คือความพยายามอย่างเร่งด่วนนี้ในส่วนของแบรนด์เพื่อทดสอบกับเนื้อหาใหม่ ๆ ก่อน Chatbots, ความเป็นจริงเสมือนจริง วิดีโอ - เทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ส่วนใหญ่ยังไม่ได้รับการยืนยัน มีตัวอย่างบางส่วนที่แบรนด์ใช้งานได้ดีแน่นอน แต่ถามตัวเองว่าคุณใช้เทคโนโลยีนี้หรือไม่เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับความคิดของคุณ หรือคุณใช้มันเพราะมันใหม่และน่าตื่นเต้น? หากหลังมีการคิดใหม่ มีประโยชน์ในการเป็นคนแรกในการใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีหรือคุณลักษณะใหม่ ๆ การรับรู้ในอุตสาหกรรมการเข้าถึงผู้ชมกลุ่มผู้เปิดรับผู้ชมในช่วงต้นมีโอกาสที่จะได้รับคลื่นวิทยุในช่วงต้น ๆ แต่ถ้าผู้ชมของคุณ เป็น หรือผู้เริ่มต้นใช้งานผลประโยชน์เหล่านี้มีน้อย วิธีการสเปรย์และสวดมนต์คุณจะไม่ได้รับการยอมรับให้ทำอะไรดีกว่าการทำแบบนี้ก่อน? แล้วคุณจะทำอะไร? ในท้ายที่สุดก็คือการใช้วิธีการที่มีคุณภาพเหนือปริมาณ มีเคล็ดลับการปฏิบัติที่สามารถนำคุณไปสู่เส้นทางนี้ได้: ทำ กำหนดการ อย่า อัตโนมัติ การจัดตารางเวลาเป็นเรื่องจำเป็นในทางปฏิบัติสำหรับทุกคนที่จัดการช่องและแบรนด์ต่างๆ แต่ อัตโนมัติ ? หุ่นยนต์ยังไม่ฉลาดพอ หากคุณกำลังใช้บอทเหล่านี้ซึ่งรวมเนื้อหาตามคำหลักหรือให้ซอฟต์แวร์เลือกผู้มีอิทธิพลของคุณคุณจะเพิ่มเสียงดัง รีไซเคิล
  • span style = "font-weight: 400;"> อย่า rehash ทุกความคิดที่ดีมีมูลค่าการใช้มากกว่าหนึ่งครั้ง ถ้าคุณพบว่าบางอย่างทำงานร่วมกับผู้ชมของคุณโดยวิธีการทั้งหมดให้การไถ่ที่ร่อง แต่ถ้าคุณเห็นบางสิ่งบางอย่างทำงานสำหรับแบรนด์อื่นอย่าคิดใหม่สำหรับคุณ Do รับทำ SEO จ่าย
  • อย่า prop สังคมที่เสียค่าใช้จ่ายเป็นองค์ประกอบสำคัญของแคมเปญที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน แต่เกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้ บ่อยครั้งที่ฉันเห็นแบรนด์ที่ใช้เงินสดเพื่อสนับสนุนเนื้อหาที่ไม่ทำงาน - วิธีรับประกันว่าจะได้รับจำนวนการแสดงผลสัญญากับลูกค้าหรือเจ้านาย คุณควรจะจ่ายเงินเพื่อโปรโมตเนื้อหาที่ดีที่สุดของคุณให้เห็นว่าเป็นวิธีเข้าถึงผู้ชมใหม่ ๆ ด้วยเนื้อหาที่คุณรู้ว่ากำลังจะทำงานเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมแบบอินทรีย์ ทำ style = "font-weight: 400;"> ไม่ควร พิจารณาตามอำเภอใจ บล็อกเกอร์ที่ตั้งชื่อแบรนด์ของคุณ อาจ หนึ่งที่ทำงานสมมุติว่าพวกเขาเลือกแบรนด์ของคุณเป็นเรื่องที่พวกเขาสนใจมากกว่าสถานการณ์ที่เป็นไปได้มากขึ้น - พวกเขากำลังสแปมรายการอีเมลเพื่อรับเนื้อหาฟรี เพียงเพราะพวกเขามาหาคุณไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทำงานกับพวกเขา ประเมินผู้มีอิทธิพลที่คุณทำงานด้วยใช้เวลาในการอ่านและเข้าสู่เนื้อหาตามตัวพวกเขาเองและเข้าใจโลกของพวกเขา จากนั้นคัดเลือกคนที่คุณ รู้จะทำงาน Do เกี่ยวข้อง style = "font-weight: 400;"> ไม่ควร reactive หากไม่มีการวางแผนที่เหมาะสมกลยุทธ์เรื่องโซเชียลมีเดียของคุณจะกลายเป็นปฏิกริยากับสิ่งที่มีแนวโน้มในวันนั้นได้ง่าย โอกาสที่จะมีความเกี่ยวข้องต่ำมาก นี่เป็นการเตรียมการ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะไม่เกิดปฏิกิริยา แต่ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อตอบสนองเมื่อมีความเกี่ยวข้อง Do innovate
  • style = "font-weight: 400;"> อย่า เลียนแบบ ใช่ ... ขอโทษเกี่ยวกับความสุดยอดของคนนี้ . แค่อยากจะบอกว่าแม้ว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องเป็น "คนแรก" แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่คิดค้น ในฐานะนักการตลาดเพียงแค่ใช้เทคโนโลยีใหม่ไม่ใช่นวัตกรรมใหม่นั่นคือสิ่งที่นวัตกรรมได้ทำเพื่อคุณแล้ว นวัตกรรมที่แท้จริงอาจเป็นแนวทางใหม่ในแนวคิดเดิมหรือเป็นแนวคิดใหม่ที่มีแนวทางเก่า
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    Go to Top